
ในปัจจุบันมีหลายๆบริษัทได้เพิ่มการใช้โทรศัพท์หว่านเพื่อหาลูกค้าเพราะว่าเป็นกลยุทธ์ที่ทำได้รวดเร็วและสะดวก แผนก Call Center , Mail Order และ Customer Service เป็นแผนกที่เติบโตเร็วมากในหลายๆบริษัท และบริษัทเหล่านี้ตระหนักว่า Telesales และ Telemarketing เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขายที่สำคัญมาก มันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากที่พนักงานในหน่วยงานข้างต้นต้องมีความเป็นมืออาชีพและความเป็นมิตร โดยใช้การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพอใจและสร้างรายได้ให้กับบริษัท ถ้าพนักงานของท่านไม่ได้รับการฝึกอบรมที่ถูกต้อง ตัวท่านกำลังสูญเสียโอกาสในธุรกิจ เราใช้วิธีการเรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎี และปฏิบัติโดยจะเน้นที่การทำ Role – Play โดยให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่านได้เรียนรู้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในธุรกิจของท่าน เพื่อนำไปปฏิบัติได้ทันทีหลังจบการฝึกอบรม อัตราค่าอบรมท่านละ 3,500 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม สนใจสำรองที่นั่งโทร 089-691-8438 หรือ 0-2739-8165 (คุณชยุต) หรือดาวน์โหลดข้อมูลฉบับเต็มที่ http://issuu.com/chayut8165/docs/allseminar2011bychayut